12 มีค. แดงจะรวมพลครั้งใหญ่ เราจะแค่ด่าเอามันแล้วนอนรอความตาย หรือจะรุกขึ้นสู้?

วันนี้ไปทางไหน เปิดเว็บไหนก็เห็นแต่เรื่องเสื้อแดงระดมพลบุกกรุงเทพในวันที่12 มีค  พรรคพวกถามกันว่าจะเอายังไงดี บางคนก็ส่งอีเมลไปด่าตามที่ต่าง บ้างก็แนะนำให้เอาอึใส่ถุงไปปาใส่มัน

ผมอยากจะบอกว่าเรามีอาวุธที่สุดประเสริฐและมีอำนาจล้นฟ้าอยู่แล้ว เราไม่ต้องรอรัฐบาลออกหน้า เราไม่ต้องออกมาด่าทอ เราไม่ต้องยอมเหม็นเอาอึใส่ถุงเตรียมไปปามัน อาวุธนั้นคือการรวมพลังกันคว่ำบาตรธุรกิจของไอ้คนโกงชาติ มันจะได้ผลดีที่สุด แสบที่สุด รุนแรงที่สุด ถ้าเรารวมกันได้เป็นแสนเป็นล้านคน ไปยกเลิกการใช้โทรศัพท์เอไอเอสเป็นอันดับแรก ท่านเสียเวลาเพียงเล็กน้อย แต่ไอ้คนโกงชาติมันจะขาดน้ำเลี้ยงอีกมาก วันนี้หุ้นของมันก็ดิ่งนรกเหลือแค่ 76 บาทเท่านั้น ตกต่ำที่สุดในรอบหลายปี

ถ้าวันเสาร์นี้พวกเรารวมกันไปยกเลิกกันมากๆขนาดออกทีวี ผมรับรองว่าวันจันทร์หุ้นของมันจะดิ่งนรกลงไปมากกว่านี้ และนักลงทุนจะช่วยกันเทขายออกมาทำให้ธุรกิจมันฉิกหาย

รวมกันได้ไม๊ครับ เสียสละเวลาได้ไม๊ครับ? ภาคใต้ 100,00คน กทม 200,00คน ภาคกลาง  80,000คน อีสาน 100,000 คน ภาคเหนือ 80,000 คน รวมกัน 560,000 คน ในวันเสาร์นี้ ทำให้ไอ้พวกเสื้อแดงมันเห็นว่าเราก็มีทางต่อสู้กับพวกมัน

ฝากท่านพิจารณาด้วยว่าจะเอาไม๊? หรือจะเอาแค่ด่ามันอยู่ในบ้านแล้วนอนรอให้มันทำอย่างเดียว นอนรอความตายที่พวกมันจะหยิบยื่นให้ท่าน หรือท่านจะลุกขึ้นมาสู้ ผมสู้อยู่แล้ว และจะสู้ต่อไปจนกว่าไอ้คนโกงชาติจะได้รับบทเรียน

ถ้าท่านไม่มีเวลาหรือไม่สดวกในการที่จะช่วยกันรณรงค์ต่อ ผมขอแค่ท่านช่วยส่งต่อบล็อกนี้ไปยังเพื่อนๆของท่านอีกสักห้าสิบคนด้วยครับ ผมอยากจะให้มีคนมาอ่านบล็อกนี้สักล้านคนในเวลาอันน้อยที่สุด