ชำแหละ เอส ซี แอสแซ็ต

ธุรกิจที่สำคัญอีกอันหนึ่งของตระกูลชินวัตร คือบริษัทจัดสรรที่ดิน เอสซี แอสแซ็ต

โดยมีรายได้ในปี 2551    4,020 ล้านบาท กำไร 650 ล้านบาท

ปี 2552  4,732 ล้านบาท  กำไร 764  ล้านบาท

รายได้เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วประมาณ 700 ล้านบาท และกำไรเพิ่มขึ้น 110 ล้านบาท

นี่ก็เป็นแหล่งหาเงินเข้าสู่อาณาจักรของตระกูลนี้ที่สำคัญอีกแหล่งหนึ่ง จากรายได้และผลกำไรในปีที่ผ่านมา จะเห็นว่าเพิ่มขึ้น ดังนั้นถ้าท่านจะรวมพลังกันรักษาสิทธิของท่าน งดอุดหนุนผู้ที่กำลังจะเอาเงินที่ได้จากท่านมาฆ่าท่านเอง ก็เท่ากับท่านได้ตัดไฟแต่ต้นลม

บริษัทนี้มีโครงสร้างดังนี้

โดยมีรายชื่อกรรมการบริหารดังนี้

รายชื่อกรรมการ ตำแหน่ง
นายรัฐ กิตติเวชโอสถ ประธานกรรมการ
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประธานกรรมการบริหาร
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการ
นางเพ็ญโสม ดามาพงศ์ กรรมการ
นางแน่งน้อย ณ ระนอง กรรมการ
นายรัฐ กิตติเวชโอสถ กรรมการอิสระ
นายณัฏฐ์พัฒน์ เอื้อใจ กรรมการอิสระ
นายชานนท์ โชติวิจิตร กรรมการอิสระ
นายคุโณดม ธรรมาภรณ์พิลาศ กรรมการอิสระ
นายประเสริฐ สัมนาวงศ์ กรรมการอิสระ
นายปรีชา เศขรฤทธิ์ กรรมการอิสระ
นายคุโณดม ธรรมาภรณ์พิลาศ ประธานกรรมการตรวจสอบ
นายประเสริฐ สัมนาวงศ์ กรรมการตรวจสอบ
นายชานนท์ โชติวิจิตร กรรมการตรวจสอบ

ตัวเลขที่เราอุดหนุน เอ ไอเอส

วันนี้ผมได้ไปค้นข้อมูลมาว่า พวกเราส่งเงินให้ตระกูลชิณวัตรผ่านบริษัท เอ ไอ เอส กันเท่าไรบ้าง

1) มีผู้ใช้บริการโทรศัพท์ของ เอ ไอ เอส  28.7 ล้านเลขหมาย คิดเป็นสัดส่วนการตลาดเท่ากับ 52%

2) ในปี2008 คนไทยส่งรายได้ให้คนโกงชาติ  110,791 ล้านบาท (แสนกว่าล้าน)

ในปี2009 รายได้ลดลงเหลือ 102,451 ล้านบาท ลดลงไป 8,000 กว่าล้านบาท

ในปี 2009 มีกำไร 16,789 ล้านบาท

ท่านเห็นตัวเลขหรือยังครับ ว่ายังมีพวกเราที่เกลียดการโกงกิน เกลียดการที่นักการเมืองใช้อำนาจเอาเปรียบเรา กำลังออกมาด่ากันไปทั่วว่ามันจะทำลายร้างประเทศชาติ มันส่งคนไปปาระเบิดทั่วกรุงมันคบกับเขมร เพื่อชักศึกเข้าบ้าน

แต่ยังมีอีก 28.7 ล้านคน เอาเงินไปอุดหนุนบริการของมันโดยไม่รู้ตัว โดยเฉลี่ยจ่ายเงินให้มันปีละ 3,600 บาท

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ผมอยากให้พวกเราตัดกระแสร์เงินที่ไปส่งเสริม เพิ่มเงินให้มันมาก่อกรรมทำเข็ญกับคนไทยต่อไป

เรามาตั้งเป้ากันดีไม๊ครับท่าน  ลดจำนวนคนที่ใช้บริการของมันลงสัก 3 ล้านคนภายใน 3 เดือนข้างหน้า หรือ เดือนละ 1 ล้านคน

ถ้าเราร่วมมือกันสู้กับคนเลว เราต้องทำได้ถ้าเราเปลี่ยนไปใช้บริการจากบริษัทอื่น บางท่านเสียดายเบอร์สวยๆของท่าน ผมขอบอกว่าท่านเอาเบอร์ของท่านไปใช้กับระบบอื่นได้ เพราะเบอร์นั้นเป็นสิทธิของท่าน ไม่ใช่ของบริษัทฯ

ผมขอเสนอให้เราแบ่งกันแบบนี้  กรุงเทพและปริมณฑล ขอให้ช่วยกันเลิกใช้บริการเอ ไอ เอส  1 ล้านคน

ภาคกลาง 700,000 คน

ภาคเหนือ 200,000 คน

ภาคอีสาน 400,000 คน

ภาคใต้     700,000 คน

รวมกัน 3,000,000 คน ตัดรายรับลงได้ประมาณ 10,600 ล้านบาท ต่อปี

ท่านอาจจะมองเห็นว่า มันแค่สิบเปอร์เซ็นต์ ของรายได้รวมเท่านั้น

แต่มันเกือบเท่ากับกำไรจากผลประกอบการของมันทั้งปี 2009 (กำไร = 16,789 ล้านบาท)

ถ้าเราทำได้ในสามเดือนแรก เราจะรณรงค์ขยายผลต่อไป จากสามล้าน เป็น สี่ เป็นห้า เป็นหกล้านหมายเลข

ท่านอาจจะถามว่ามันจะเป็นไปได้หรือ?

ผมขอเสนอตัวเลขให้ท่านพิจารณาว่า ก่อนจะมีการตัดสินคดีการโกงบันลือโลกของ ทักษิณ ก่อนที่จะมีการรณรงค์ รายได้ของ เอ ไอ เอส ในปี 2009 ลดลงไปแล้ว 8,000 กว่าล้านบาท

หากพวกเรารักชาติ รวมพลังกันสู้ แทนที่จะนั่ง รอ นอนรอ ความตายที่มันจะรวมกับเขมรเข้ามาทำรายประเทศไทย ผมเชื่อว่าเราทำได้แน่

ขอให้เรารวมพลังกันสู้เื่ท่าานั้น