จะทำอะไร โปรดจำไว้ว่าท่านคือตัวประกันของเสื้อแดง

ข่าวจากเนชั่น

4 เมษา. 2553 06:39 น.

ช่วงดึกที่ผ่านมา นายไตรรัตน์ ทูรังกูร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 257 ถ.มหาไชย แขวงสำราญราษฎร์ เขตพระนคร กทม. อาชีพขับวิน จยย.รับจ้าง และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ม.ราชภัฎสวนดุสิต อยู่ในสภาพปากแตก ศีรษะแตกร่างกายฟกช้ำดำเขียว ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชำนาญ คงเมือง พงส.(สบ2) สน.สำราญราษฎร์ ว่าตนเองและนายไตรภูมิ ทูรังกูร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นบิดาถูกการ์ด นปช. รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ โดยมีการ์ด นปช.กว่า 10 คน ก็เดินทางมาที่สน.สำราญราษฎร์ เพื่อฟังการให้ปากคำของผู้เสียหาย ซึ่งก็มีปากเสียงกันเล็กน้อยระหว่างญาติผู้เสียหายกับกลุ่มการ์ด นปช.
นายไตรรัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและพ่อ ได้ไปนั่งสังสรรค์ ที่บ้านเพื่อนของบิดาในละแวกนั้น พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งตอนนั้นมีอาการมึนเมาพอสมควร ตนเห็นแผงเหล็กของการ์ด นปช.ขวางทางเข้าปากซอยบ้าน ซึ่งจังหวะนั้นมีการ์ดของ นปช. ยืนเฝ้าอยู่คนเดียว พ่อของตนจึงเดินเข้าไปยกแผงเหล็กออก แต่ด้วยความเมาเลยทำให้แผงเหล็กเสียหลักล้มลงเสียงดัง การ์ด นปช.นึกว่าพ่อของตนหาเรื่อง จึงวิ่งเข้ามาชกต่อย ด้วยความตกใจตนจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือพ่อ จนตนล้ม จากนั้นการ์ด นปช.อีก 3-4 คน ซึ่งไม่รู้ว่ามาจากไหน วิ่งเข้ารุมสกรัมตนและพ่อจนสะบักสะบอม พอพายุฝ่าเท้าสงบ ตนจึงรีบพาพ่อไป รพ.กลาง ทันที จากนั้นก็เดินทางเข้ามาแจ้งความ ส่วนพ่อของตนยังให้การไม่ไหว
ด้านหัวหน้าการ์ด นปช. กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะต้องควบคุมม็อบอยู่ที่แยกราชประสงค์ พอทราบเรื่องก็เดินทางมาที่ สน.ทันที แต่จาการสอบถามลูกน้องตนที่เห็นเหตุการณ์แล้ว ได้ความว่าผู้เสียหายมีอาการเมามาก เดินเข้ามาถีบแผงเหล็กจนล้มคว่ำ โดยไม่ได้ขออนุญาต ลูกน้องตนที่มีเรื่องจึงเข้าไปต่อว่าแต่ถูกกลุ่มกลุ่มผู้เสียหายชกเข้าที่ใบ หน้า จนต้องมีการตอบโต้ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น อย่างไรก็ตามจะเรียกลูกน้องตนมาพูดคุยอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำไปบางส่วนแล้ว และให้ผู้เสียหายเดินทางกลับไปพักผ่อนก่อน เนื่องจากยังอยู่ในอาการมึนเมา จากนั้นจะเชิญมาสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะให้ผู้เสียหายบอกถึงตำหนิ รูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุ ก่อนจะสเก็ตภาพ เพื่อขอศาลให้อนุมัติหมายจับต่อไป

1 ความเห็น

  1. มีใครจะไปบุกเสื้อแดงไหมครับ ทนไม่ไหวแล้ว รัดบาน ไม่ทำอะไรเลย


Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น