About

ที่มาของการจัดทำบล็อก “Fight or wait to get kill” หรือในชื่อภาษาไทย ” เราจะสู้หรือนอนรอความตาย” นั้น สืบเนื่องมาจากพฤติกรรมของ นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปัจจุบัน นักโทษหนีคดีโกงชาติที่ถูกศาลตัดสินจำคุก 2 ปี  ปฎิบัติตนก้าวร้าว มุ่งร้ายต่อประเทศไทย มุ่งร้ายต่อประชาชนคนไทยทั้งชาติ ดังจะเห็นจากการเตรียมการ ที่จะให้ลูกน้องเข้ามาก่อกวนความสงบของประเทศไทยด้วยวิธีการต่างๆ โดยไม่คำนึงถึงว่าประชาชนจะเดือดร้อน บาดเจ็บ ล้มตายแค่ไหน ดังจะเห็นได้ จากการสั่งการให้คนไปปาระเบิด สาขาของธนาคารกรุงเทพ 4 แห่ง ในคืนเดียว

ไม่คำนึงว่าเศรษฐกิจของประเทศจะตกต่ำลงแค่ไหนจากความวุ่นวายภายในประเทศ

ไม่คำนึงว่าประชาชนที่ทำธุรกิจจะเดือดร้อน ล่มจม ล้มละลายแค่ไหน ทั้งๆที่ประชาชนกว่า20ล้านคน เป็นผู้มีอุปการคุณ มีคุณูประการ เป็นลูกค้าของบริษัท เอ ไอ เอส จ่ายเงินให้ธุรกิจของทักษิณทุกปี ปีละแสนล้านบาท ทำให้ทักษิณและตระกูลร่ำรวยเป็นแสนๆล้านบาท  แต่สิ่งที่ทักษิณตอบแทนลูกค้าของตนคือความตาย การบาดเจ็บ การล้มละลาย

ดังนั้น ผมจึงจัดทำบล็อกนี้ขึ้น เพื่อชักชวนให้ประชาชนคนไทยลุกขึ้นต่อสู้ ลุกขึ้นรักษาสิทธิของท่าน โดยไม่ต้องใช้ความรุนแรง ไม่ต้องไปประท้วงตามถนนที่ไหน วิธีการต่างๆ ผมได้อธิบายไว้แล้วในบล็อกนี้ ผมอยากจะขอร้องให้ท่านช่วยแจ้งให้เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ของท่านให้เข้ามาอ่านบล็อกนี้ให้มากที่สุด และรวมพลังกันสู้ คนอัธพาล คนไม่รู้จักบุญคุณลูกค้าของตน คนโกงชาติ คนชักเขมรมาทำศึกกับประเทศไทย

เราจะรวมตัวกันสู้ หรือนอนรอความตายที่นักโทษชายทักษิณกำลังจะหยิบยื่นให้ท่าน โดยใช้เงินของท่านเองมาฆ่าท่าน

ถ้าท่านไม่มีเวลาหรือไม่สดวกในการที่จะช่วยกันรณรงค์ต่อ ผมขอแค่ท่านช่วยส่งต่อบล็อกนี้ไปยังเพื่อนๆของท่านอีกสักห้าสิบคนด้วยครับ ผมอยากจะให้มีคนมาอ่านบล็อกนี้สักล้านคนในเวลาอันน้อยที่สุด

27 ความเห็น

  1. สิ่งที่คุณกำลังทำ คือสิ่งที่ผมกำลังคิด ตรงเป้ะ ถุกต้อง ใช่เลย จะต้องสร้างระบบ boycott ป้องกันประเทศ แต่ถ้าจะเอาสมาชิก 3 ล้าน ควรใช้ facebook

    • ขอบคุณครับคุณสาธร มีเพื่อนผมช่วยสร้างfacebookให้แล้ว เดี๋ยวผมจะส่งไปให้
      ช่วยกันBoycottด่วนเลยนะครับ

    • ตัดหนึ่งแสนนิ้ว รัฐบาลยุบสภาแน่ พวกเมิงทั้งหลายทำเลย >>>กบฏ ฝูงสัตว์นรก ควายแดง สถุนย์ เศษสวะ กากเดนสังคม ค่าตัว 2000

    • สวัดษดีค่ะ
      ตอนนี้อยากจะรวบรวมข่าวสารข้อมูลภาษาอังกฤษ จะทำแจกชาวต่างชาติที่ออสเตรเลียค่ะ ขอเจ้าของเวปช่วยรวบรวมให้หน่อยได้ไม๊ค่ะ ตอนนี้ก๊อบเอาไปบ้างแล้ว แต่กลัวจะไม่หมด เอารูปไปบางรูปด้วยค่ะ ติ๊กส่งอีเมล์ไปให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติบ้าง แล้วพยายามส่งต่อให้เพื่อน ๆ เวปอื่น ๆ ด้วย
      นอกเรื่องหน่อยค่ะ ว่าได้ส่งลิ้งค์นี้ให้เพื่อน ๆ ไปบ้างเหมือนกัน เป็นแฟนจริง ๆ ค่ะ ขอคารวะในความรักชาติของคุณด้วยค่ะ ติ๊กก็จะพยายามทำทำอย่างเท่าที่จะทำได้จากแดนไกล เพื่อในหลวงค่ะ
      มีเวปของครัวไกลบ้าน เค้าเอาเพลงความฝันอันสูงสุดมาลงด้วยค่ะ น่าจะเอามาลงเวบนี้นะคะ
      ด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ
      ต๊ก

  2. คุณ Sathorn คะ

    ได้ส่งเทียบเชิญ เข้าเป็น fan ของ page ใน Facebook ที่ชื่อ FightOrWaitToGetKill เรียบร้อยแล้วค่ะ .. อย่าลืมส่งต่อ ให้เพื่อนๆ บนเฟซบุ๊ค ให้เป็นแฟนกันเยอะๆ นะคะ จะได้ช่วยกระจายข่าวค่ะ

  3. ถูกใจจังเลยค่ะ พี่
    เลิกใช้ AIS มาตั้งแต่มันยังเป็นนายก สมัยที่มันใช้ลูกน้องโขมยข้อสอบ entrance มาให้ลูกมัน ใครจะว่าค่ายอื่นโทรต่างจังหวัดไม่ค่อยติด แต่เราก็ไม่ค่อยได้ไป ตจว กันซักเท่าไหร่ ลำบากนิดๆหน่อยๆก็อดทนเอาหน่อย ดีกว่าเอาเงินจากน้ำพักน้ำแรงของเราไปให้มันใช้ มันเอาไปใช้ชายขาติของเรา ทำร้ายสถาบันของเรา เกิดมาก็เพิ่งเคยพบเคยเห็นคนหน้าไม่อาย ละโมบโลภมาก ไม่อายซะอย่าง จะพูดอะไร จะทำอะไรก็ได้ ช่วยๆกันรักษาชาติและสังคมที่เคยดีงามของเราให้คงอยู่ต่อไปนะคะ

  4. เห็นดีด้วยกับการบอยคอตธุรกิจเครือขายทักษิณ เป็นสิทธิและอำนาจของตัวเราที่ง่ายและทำได้เลย ไม่ต้องออกไปรบทัพจับศึกให้เสียเลือดเนื้อ ผมเองใช้ดีแทคตั้งแต่เริ่มแรกแล้วครับ

    • ลุยเลยครับ วิธีนี้ไม่เสียเลือดเนื้อ และทำให้มันตายทั้งเป็น เพียงแต่ต้องรวมพลังกันมากๆๆๆๆ

  5. มาให้กำลังใจครับ
    ปล. sim AIS ผมหักทิ้งไปแล้วเมื่อ 4-5ปีที่แล้วครับ อิอิ

    • ขอบคุณที่ให้กำลังใจครับ ขอช่วยกันรณรงค์คนที่คุณรู้จักให้ไปยกเลิกเพิ่มได้ไม๊ครับ? หรือช่วยส่งต่อบล็อกผมไปให้เพื่อนอีก 50 คนก็ได้

  6. ไม่อยากจะให้เสียกำลังใจนะครับเเต่อยากบอกสิ่งที่ต้องเป็นไปเพื่อเพื่อนๆจะได้ทำใจได้ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา
    สังคมมนุษย์นั้นเหมือนกับจิตที่ไหลลงสู่ที่ต่ำเหมือนสายน้ำเสมอ
    อนาคตคนทำชั่วจะมากขึ้นความดีจะหมดไปความชั่วจะเข้ามาเเทน
    ตอนนี้ผมก็ทำใจไว้ได้เเล้ว
    เเต่ที่สำคัญเราจะสู้ให้ถึงที่สุดทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีทางที่จะเป็นไปได้

    • ขอบคุณ คุณพลายเพชรที่เข้ามาให้กำลังใจ แต่สิ่งที่ผมไม่เข้าใจ คือคนที่เกลียดทักษิณจะเป็นคนในเมือง คนที่ได้รับรู้ข้อมูลที่ถูกต้อง แต่ทำไมไม่มีความกล้าที่จะแสดงพลังอย่างสันติ แต่คนเสื้อแดงที่ถูกมองว่าโง่ งมงาย เป็นคนที่ถูกซื้อมา กลับมีความกล้าๆที่จะแสดงออก กล้าที่จะอดทนกับความลำบาก กล้าที่จะออกมาเจอกับความตาย?? ช่วยตอบผมหน่อยครับ

  7. เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ ดีใจที่เปิดบล็อกเพื่อบอกเล่าให้คนไทยมองเห็นท่อน้ำเลี้ยงของไอ้แม้วมากขึ้นครับ

    • คุณanucha
      ขอบคุณที่ให้กำลังใจ คุณอยู่ที่ไหนก็ช่วยกันต่อสู้ได้ แค่ช่วยส่งบล็อกนี้ไปให้เพื่อนๆคุณที่ไหนในโลกก็ได้ช่วยกันเผยแพร่กันต่อๆไปอีก

  8. ช่วงนี้น่ากลัวมากครับ

    แดงประกาศโจ่งแจ้ง เลิกคบกับ เสแดง

    แปลอีกนัยหนึ่งว่าถ้า เสแดง ทำอะไรลงไป เลวร้ายขนาดไหน ก็ไม่เกี่ยวกับแดง

    ในทางทฤษฎีเป็นไปได้ว่าทะเลาะกัน

    แต่ทางปฎิบัติเป็นไปไม่ได้เด็ดขาดที่คนรับเงินจากที่เดียวกันจะหักกันโดยที่นายจ้างไม่รู้ ไม่สั่ง เพราะถ้าหักกันออกหน้าขนาดนี้ก็จะโดนข้อหาไม่จ่ายในทันที

    การออกมาประกาศโต้งๆ แบบไม่ต้องแปลแบบนี้ … ชักชวนให้ควรจะแปลเป็นเรื่องตรงข้ามทันทีว่าแผนชั่วครั้งใหม่กำลังจะเริ่มแล้ว

    • คุณ vrvr,
      เห็นด้วยครับ มันว่าจะรุกหนักวันคุกร์นี้ คนเกลียดทักษิณ จะเอายังไงกันดีครับ???

  9. ไม่อยากจะเเนะนำหรอกนะครับวิธีทำให้การชุมนุมวุ่นวายก็คือไปซื้อน้ำส้มที่ขวดละ5บาทเเบบที่เด็กกินน่ะครับฝาเป็นฟรอยเเล้วใช้เข็มฉีดยาถ่ายลงไปให้พวกการ์ดเสื้อเเดงกินรับรองสนุกเเน่ถ้าผมอยู่กรุงเทพรับรองผมทำเเน่เเต่เพิ่งย้ายก็เลยคิดวิธีให้เท่านั้น

  10. เป็นกำลังใจให้นะ ดีมากๆ เลย ทำกันเยอะๆ จะได้รู้ว่า มีคนไทยที่ไม่เห็นด้วยกับพวกมันเหมือนกัน คำว่าคนไทย มันใช้เกลื่อนกลาดเกินไป แค่ส่วนเสี้ยวเล็กๆส่วนหนึ่ง แค่คนที่ซื้อได้ด้วยเงิน จะมาเรียกว่าคนไทยทั้งหมดได้อย่างไร จะสรุปอะไร ควรหาข้อมูลหลายๆ ด้าน รอบด้าน ฟังเขา ฟังเรา จะได้ไม่โง่ คนที่ไปเห็นหน้าแล้ว น่ากลัว น่าสงสาร น่าสมเพช น่ารังเกียจ น่าเดียดฉันท์ น่าขยะแขยง น่าสังเวช น่าทุเรศ น่า……มากๆ เหมือนพวกโดนของเข้าตัวยังไงก็ไม่รู้ เขาพูดอะไร ก็เชื่อง่าย เหมือน….. เขาให้ทำอะไรก็ทำ เหมือน…. โง่เกินไปหรือเปล่า

  11. สร้างwebนี้มาให้ชาติแตกแยกทำไม ขอให้มีสื่ออาชีพแท้จริงบ้างเถอะ

    • คุณ Korkon,
      ชาติมันแตกแยกมาสองสามปีก่อนที่ผมจะทำเว็บนี้แล้วละครับ มันแตกมาตั้งแต่ไอ้แม้วคนโกงชาติ ถูกศาลตัดสินว่าโกงชาติ และถูกยึดทรัพย์ ทางเดียวที่จะสร้างชาติขึ้นมาใหม่คือการกำจัดไอ้แม้วให้หมดฤทธิ์ ผมออกมารณรงค์ให้ร่วมกันต่อสู้ทางธุรกิจแบบสันติ ไม่ต้องชุมนุม ไม่ต้องปิดถนนให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องเดือดร้อน ออกมาคว่ำบาตรธุรกิจของมันอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีใครโดนลูกหลงจากอาวุธปืน หรือระเบิด
      แล้วอย่างที่พวกมันทำท่านคิดว่ามันกำลังทำให้ชาติบ้านเมืองสมานฉันท์กันอยู่หรือครับ?
      มันหมดเวลานั่งดูเฉยๆแล้วครับ การนั่งเฉยๆเท่ากับรอว่าเมื่อไรลูกปืนมันจะหล่นมาใส่หัวท่าน

  12. I admire you and you dedication.

  13. ร่วมรบด้วยคน..

  14. I do support.

  15. ยังกะว่า เงินคือพระเจ้าเลย แน่ล่ะใครไม่อยากได้ แต่คนเราก็หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง และก็คงไม่อยากให้ใครมาชิงเอาไปหรอก ในเมื่อคนคนหนึ่ง คิดว่า สามารถทำอะไรก็ได้ แต่ก็คงไม่คิดหรอกว่า จะทำให้อุดมการณ์ของคนอื่น เปลี่ยนแปลงไปได้ เพราะเงินของมัน (ที่ได้มาด้วยช่องว่างมากมาย และพยายามปกปิดมัน) อยากให้ทุกคนยืนหยัดต่อไปกันจุดยืนของเรา และอธิบายผลดีผลเสียต่ือคนอื่นอย่างสมเหตุผลผลด้วย เพราะขนากตาสีตาสาบ้านเรา ไม่รู้อะไรก็ยังคิกว่า รัฐฯ ไม่ดี ทำอะไรก็ำไม่ดี ยกเลิกนั่นนี่ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไรในชีวิตขึ้นมาหรอก แถมยังคิดว่าไอ้ที่รัฐฯ สมัยนั้นหยิบอื่นสวัสดิการต่าง ๆ (ที่เคลือบแฝงด้วยนานานับประการ) เป็นเรื่องที่สมัยนี้ไม่ได้ทำ และเป็นคนยกเลิกไป ทั้ง ๆ ไม่เคยรับรู้อะไรเลยว่า มัยเป็นัยงไงกันแน่ แทนที่คนระดับรากหญ้าจะเข้าใจได้ดี แต่ดูเหมือนตาสีตาสาของเรา จะกลายเป็นคนที่คอยขัดแข้งขัดขาคนดี ๆ ไปโดยไม่รู้ตัว

  16. สู้ๆๆๆ

  17. ขอชื่นชมกับความพยายามในการรวบรวมข้อมูลและความกล้าที่จะเสนอความจริงครับ ผมขอให้ทำในรูปแบบหนังสือด้วยคือรวบรวมข้อมูลให้สมบูรณ์ขึ้นตั้งแต่นายทักษิณเริ่มทำความเลวครั้งแรกจนครั้งสุดท้ายในชีวิตเลย ผมยังจำได้ตอนนายคนนี้ยังไม่ถูกไล่ออกไป ตอนนั้นAIS ยังเป็นของมันอยู่ ค่าโทรศัพท์มือถือแข่งกันลดราคาตามกลไกของตลาดก็คิดอยู่ว่าประธิปไตยและการแข่งขันทางการค้าอย่างเสรีดีอย่างนี้เอง เราจะได้ใช้ค่าโทรศัพท์ไม่แพง อยู่ๆมันก็ออกกฎว่าห้ามบริษัทที่ให้บริการด้านมือถือแข่งขันกันลดราคา ตอนนั้นงงมากเลย หาเหตุผลอยู่นานว่าทำไม่ คิดได้อย่างเดียวว่า แค่นี้มันยังเอาเปรียบประชาชน ยังไม่นับเรื่องลับๆ เรื่องใหญ่ๆอีกมาก ช่วยเผยแพร่ให้คนทั่วไปรู้ทุกอย่างด้วยนะครับ


Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น

  • ปฎิทิน

    • เมษายน 2024
      จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส. อา.
      1234567
      891011121314
      15161718192021
      22232425262728
      2930  
  • ค้นหา