สิ่งที่พ่อพูด ทำให้เราร้องไห้

แนวร่วมของบล็อกได้ส่งเรื่องนี้มาให้ ผมอ่านแล้วน้ำตาไหล หลังจากตั้งสติได้แล้ว อยากให้คนไทยทุกๆคนอ่าน  อ่านแล้วขอให้พิจารณา พระราชดำรัสของท่าน และลองตอบคำถามของท่านซิว่าทำไม  ผมลองมานั่งคิดสิ่งที่น่าจะเป็นไปได้แล้วลองเขียนออกมาสิ่งที่น่าจะเป็นสาเหตุ ผมก็ไม่สามารถเขียนออกมาได้เลย ผมมานั่งย้อนอ่านอีเมล์ของบรรดาสาวกเสื้อแดงที่เขียนด่าผมมามากมาย ว่ามีเรื่องใดบ้างที่เป็นเหตุผลทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจไปสูฮกไอ้แม้ว สิ่งที่พวกมันเขียนด่าผมมาล้วนเป็นคำหยาบคายที่ระบายอารมณ์มาที่ผมทั้งนั้น ไม่มีอะไรที่เป็นแก่นสารหรือมีเหตุมีผลแต่อย่างใด ผมอยากจะสรุปว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเพราะการชี้นำและล้างสมองที่เป็นขบวนการของไอ้แม้ว ที่ต้องการล้างแค้นประเทศไทย  ต่อไปนี้โปรดอ่านเรื่อง สิ่งที่พ่อพูดได้ครับ

แพทย์ผู้ที่รับใช้ใกล้ชิด ได้เล่าให้ฟังว่าภาพที่พ่อนั่งเหม่อลอยอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นเวลานานเหมือนจะ ร้องไห้นั้น ณ.ที่ตรงนั้นกับเวลาที่ยาวนานพ่อพูดออกมาประโยคเดียวว่า

“เราไปทำอะไรให้เขาเจ็บช้ำหรือ คนไทยเหล่านั้นถึง

ได้โกรธ/เกลียดเราขนาดนี้”

ผู้อยู่ใกล้ชิดพ่อน้ำตาไหลพรากเพราะสงสารพ่อที่ทำทุกอย่างทั้งชีวิตพ่อเพื่อ คนไทยมาตลอด โปรด ส่งต่อด้วย ส่งให้ทุกคนรับรู้

ความรู้สึกของพ่อ เราอยากบอกพ่อว่า เรารักพ่อที่สุด คนไทยไม่มีใครเกลียดพ่อ

สงสารพ่อ พ่อร้องไห้

รักพ่อค่ะ

“ไทยนี้รักสงบ”

เมื่อท่านอ่านแล้วผมอยากให้ท่านช่วยส่งต่อๆๆไปให้เพื่อนๆท่านให้มากที่สุดด้วย

1 ความเห็น

  1. พ่อไม่ต้องเสียใจนะคะ

    ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะพ่อมีลูกๆที่รักและเทิดทูนพ่ออีกนับไม่ถ้วน

    คนแค่หยิบมือเดียวทำอะไรไม่คิด

    เดี๋ยวก็แพ้ภัยตัวเอง


Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น

