แม้วยังไม่ตาย

ใครว่าผมตายแล้ว มันโกหกทั้งเพ ผมจะพิสูจน์ด้วยรูป

ถ่ายปัจจุบันของผมที่ผมไปร่วมกิจกรรมมาทั่ว เชิญ

พิสูจน์ได้

ศอฉ. ผมก็ไปร่วมแถลงข่าวมาแล้ว

โลกพระจันทร์นะเหรอผมก็ไปเหยีบมาแล้ว

เห็นผมไม๊ ? กำลังโคจรอยู่รอบโลก เมื่อวันที่ 22 เมย นี้เอง

ถ้ามองหาผมไม่เจอ บอกให้ก็ได้ คนที่ใส่เสื้อสีฟ้าไง

เชื่อหรือยังว่าผมยังไม่ตาย ฮ่า ฮ่า…..


ขอขอบคุณแนวร่วมที่จัดทำรูปเหล่านี้ ไม่ใช่แต่ทีม

งานไอ้ฟ้-แม้วเท่านั้นที่ทำได้

2 ความเห็น

  1. Very creative.

  2. หนู ช๊อบบบบบชอบ


Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น

