ขนาดนี้แล้ว ชัดเจนพอหรือยัง-พี่น้องครับ????

 

                                                         (รูปจาก นสพ.ผู้จัดการ ไม่ได้ทำขึ้นเอง)

ประชาชนคนไทยทั่วประเทศครับ ป้ายประกาศของ นปช. แผ่นนี้ชัดเจนพอหรือยังว่าเสื้อแดงต่อสู้เพื่ออะไร? ต่อสู้เพื่อใคร? ต่อสู้ไปทำไม?

มันชัดมากๆ มันชี้ให้เห็นว่า ประชาธิปไตยที่พวกมันอ้างถึงนั้น ที่แท้จริงที่ไอ้แม้วตัว เฮี้ย ทุ่มเทเงินเข้ามาก่อความวุ่นวายอยู่ทุกวันนี้ มันต้องการล้มระบอบพระมหากษัตริย์ของเรา มันต้องการล้มล้างในหลวงของเรา มันต้องการอำนาจในแผ่นดินนี้ มันจะสถาปนาตัวเองให้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน มันจะได้กอบโกยเงินทองเข้ากระเป๋าตัวมันเองรวมทั้งโคตรเหง้าของมัน ดังตัวอย่าง เช่น ประธานาธิบดี มาร์คอส แห่งประเทศฟิลิปปินส์ ที่ทำให้ประเทศฟิลิปปินส์ต้องทุกอยากอย่างแสนสาหัสดังเช่นทุกวันนี้ ดังตัวอย่างของประธาธิบดีเลวๆอีกหลายสิบคนในประเทศที่กำลังพัฒนาในเอเชีย แอฟฟาริกาอีกหลายสิบประเทศ

ท่านยังจะนอนอยู่เฉยๆให้มันใช้คนไม่กี่หยิบมือลุกขึ้นมากดหัวท่านให้เป็นขี้ข้าของมันไปชั่วชีวิตหรือ? โคตรเหง้าของมันเคยสละชีวิตเพื่อปกป้องแผ่นดินไทยมาหรือ? ท่านทั้งหลายจึงจะยอมยกมันขึ้นมาเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

ขอให้คนไทยทุกท่านตื่นได้แล้ว อย่าเป็นพลังเงียบอยู่เลย ออกมาช่วยชาติ ช่วยตัวท่านเองไม่ให้มันเอาแอกมาสวมหัว ช่วยกันคนไม้คนละมือ ไม่ว่าชาย หรือหญิง ช่วยกันชี้ให้คนหลงผิดไปในคำชวนเชื่อของมันและสมุนของมัน ให้เข้าใจใหม่เลิกสนับสนุนมัน ออกมาแสดงพลังด้วยวิธีการต่างๆที่ท่านถนัดและทำได้ ออกมาคว่ำบาตรธุรกิจของมันทุกชนิด ทุกวิธีทาง

ท่านใดที่หลงไปทำงานอยู่กับมันโดยไม่ทราบมาก่อน ขอให้พยายามขยับขยายงานใหม่ ถึงแม้มันจะลำบาก ก็ขอให้รีบทำก่อนที่จะสายเกินไป พนักงานโรงแรม เอส ซี ปารค์พนักงานเอส ซีเอสแซ็ต อาจารย์ในมหาวิทยาลัยชินวัตร พนักงานในบริษัท เอ ไอ เอส และในบริษัทฯอื่นๆอีกมาก ท่านรีบหาทางโดยด่วน มันไม่มีประโยชน์ในการที่ท่านจะทำงานกับบริษัทที่เจ้าของไม่มีธรรมาภิบาล เจ้าของไม่มีกตัญญูกับประเทศชาติ เจ้าของที่ฆ่าคนเพื่อให้ตนเองขึ้นมาเป็นใหญ่ เพราะคนแบบนี้มันสามารถจะฆ่าท่านเพื่อประโยชน์ของมันได้เสมอ

และที่สำคัญ เมื่อมันโดนคนไทยส่วนใหญ่ของประเทศช่วยกันต่อสู้จนมันต้องฉิบหาย ตายลงไป ธุรกิจของมันก็จะล้มละลายลงหมด ถึงเวลานั้นมันจะสายเกินไปที่ท่านจะไปหางานใหม่ !!!!

12 ความเห็น

  1. … ผมไม่ยอมครับ แล้วก็ไม่ยอมมาหลายปีแล้วครับ … ที่ผ่านมาผมร่วมกับพธม. ต่อสู้กับระบอบทักษิณ ต้องตัดพี่ตัดน้องกับพี่แท้ๆของตัวเอง วันี้มันคงไปนอนรวมอยู่กับพวกเสื้อแดงที่ราชประสงค์ แม่ผมเสียใจมากกับเรื่อที่พวกมันบังอาจ…… ใครที่ได้อ่านข้อความของผม ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นพธม. ขอเพียงออกมาร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบเท่าที่จะสามารถทำได้ในฐานะคนไทย ที่รักชาติ รักสถาบันนะครับ …

  2. อิฉัน ออกมาชักชวนไปล้อมบ้านแกนนำบ้างก็ไม่มีใครสนใจเท่าไร เราต้องออกมาสู้เพื่อ ” ท่าน ” ผู้เป็นที่รักยิ่ง เพื่อชาติอันเป็นที่ฝังร่างเมื่อยามตาย

    ออกมากันค่ะ ออกมาล้อมบ้านแกนนำบ้าง

    • คุณแ๋ต๋วแหวว,
      มีคนเสนอว่าให้ชวนคนใต้ที่อยู่แถวๆบ้านไอ้สามเกลอหัวขวดที่นครศรีธรรมราช ไปถามว่าแม่มันว่าเลี้ยงลูกยังไงจึงได้ดีอย่างนี้ คุณไปประสานกันเองก็แล้วกัน

      • ชี้แจง

        หมายถึงบ้านในกรุงเทพ

        ตอบแบบประชดในลักษณะนี้ก็ จบ คงไม่เข้าในบล็อกคุณอีกแล้ว

  3. มาตอบแทนคุณแต๋วแหวว ตาม comment ข้างบนนะครับ ..
    .. เมื่อสัก2 ปีก่อน พธม.ใต้ได้ร่วมกันเดินทางไปบ้านไอ้ตู่ เพื่อไปพบแม่ของมันแล้วครับ น่าสงสารมาก แก่แล้ว ตามองจะไม่เห็นแล้ว แก่บอกว่าเสียใจและของให้ลูกกลับตัวกลับใจ แต่ที่ทำให้เรารู้สึกสงสารแก่คือ …ไอ้ตู่ไม่เคิยติดต่อ ช่วยเหลือทางบ้านเลย ขนาดที่ว่าไปงานศพคนทางใต้มันก็ไม้เคยไปเยี่มแม่ของมันเลย … สิ่งที่ผมบอกนี้มีภาพที่ถ่ายไว้ด้วยครับ … ที่แรกพธม.ก็กะว่าจะทำแบบที่คุณแต๋วแหววบอกนั่นแหล่ะ แต่พอเห็นสภาพแล้วทำไม่ลงครับ …

    • ขอบคุณค่ะ

      แต่บ้านในที่นี้คือ บ้านในกรุงเทพค่ะ ไม่ใช่บ้านต่างจังหวัดค่ะ

    • เรียนคุณ คนโคราชในกทม และคุณแต๋วแหว,
      เรื่องที่ผมไม่พยายามให้เกิดขึ้นคือการใช้ความรุนแรง แต่ผมอยากให้เราใช้ปัญญาในการโต้ตอบกับพวกมัน ช่วยกันคิดว่าจะใช้วิธีอะไรที่จะทำให้มันเจ็บแสบและแก้ได้ลำบาก ผมคิดคนเดียวก็อาจจะมองไม่เห็นอยากจะให้แนวร่วมช่วยกันคิด ผมไม่ได้ตอบแบบประชดประชัน ถ้าคำพูดผมไม่ถูกอารมณ์ท่านก็ขออภัยด้วย
      แต่ถ้าท่านจะรวมตัวกันนัดแนะกันไปยกเลิกการใช้โทรศัพท์มือถือ เอ ไอ เอส หรือไปบอยคอตสินค้ามัน ให้ทีวีถ่าย ออก อากาศเป็นข่าวไปทั่วโลก เป็นการแสดงพลังที่ใครว่าไม่ได้ รวมทั้งเป็นการสอนบทเรียนให้กับนักการเมืองเลวๆทั่วโลกเห็นว่าพลังประชาชนที่ต่อสู้อย่างสันตินั้น เป็นสิ่งที่ดูถูกมิได้
      ผมจะสนับสนุสอย่างเต็มที่ ในวันที่มีการชุมนุมของคนเสื้อหลายสี ที่ราบ11 และที่อนุเสาวรีย์ ผมก็ไปแจกใบปลิวชักชวนให้ผู้ชุมนุมร่วมกันคว่ำบาตรธุรกิจของมัน
      แต่การที่จะปิดล้อมบ้านมันนั้นผมก็รู้ว่ามันอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรของบริษัท เอส ซี เอส แซ๊ตที่ไหนสักแห่งในเจ็ดโครงการของมัน
      เพราะรู้ว่าบริษัทนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของตระกูลชิน ได้ยกบ้านให้มันเป็นส่วนหนึ่งของค่าจ้าง เพราะคนที่กินมาม่ากับน้ำร้อนมาเมื่อไม่กี่ปี คงไม่มีเงินซื้อบ้านราคาหลานล้านด้วยเงินสด ใครจะไปปิดล้อมบ้านมันนั้นผมคงไม่สนับสนุน ทั้งๆที่ผมเองก็อยากทำ

      แต่ไม่แน่นะครับ ถ้ามันเผากรุงเทพเมื่อไร ผมอาจจะบ้าขึ้นมาก็ได้ เพราะผมก็ยังเป็นคนปกติที่มีทั้งความโกรธ ความเกลียด และความอาฆาตกับบุคคลที่ทรยศต่อประเทศชาติ

      • .. รับทราบความรู้สึกครับ เพราะผมก็รู้สึกว่าอยากโต้ตอบแบบรุนแรงแบบตาต่อตา ฟันต่อฟันเช่นกัน แต่ทำแบบนั้นก็ยิ่งเป็นการซ้ำเติมบ้านเมืองเราเข้าไปอีก ..
        .. เอาเป็นว่ามีอะไรที่คิดว่าจะช่วยกันได้แจ้งไปได้ที่ pisit5924@yahoo.com นะครับ เพื่อชาติและสถาบันอันเป็นที่รักของเรา ..

  4. ต่อต้านมันตลอดเวลา รู้มานานแล้ว ว่ามันโคตรเหี้ย ทั้งตระกูล.

  5. ผมเป็นหนึ่งใน จ. หนองคายที่อยู่ในกลุ่มคนส่วนมากชอบคนเสื้อแดงชอบทรชนชนชิน(ทักษิณ) ผมพยายามอธิบายทั้งเหตุผลทุกอย่างเขาก็ไม่ฟังครับ ถ้าพูดกันด้วยเหตุผลแล้วไม่ฟังกันต่อไปจะทำอย่างไรครับ ก็เหมือนกับพวกคนเสื้อแดงที่ชุมนุมอยู่กรุงเทพฯนะครับคิดว่าเขาจะฟังเหตุผลไหมครับสรุปเราจะใช้ไม้แข็งหรือไม้อ่อนดีครับ บางทีผมต้องทะเราะกับคนในครอบครัวเองยิ่งคิดยิ่งปวดหัวคร๊าบ

  6. ฝันไปเถอะไอ้สาวก..แม้ว..ที่คิดจะเป็นประธานาธิบดี แล้วพวกมึงจะรู้ว่าพลังเงียบที่เขารักสถาบัน
    เขาจะทำยังไง เมื่อถึงวันที่พวกมึงแตะต้องสถาบันวันนั้นพวกมึงจะได้รับบทเรียนที่สาสม..ไม่เชือพวกมึง
    ค่อยดู แล้วพวกแกนนำทั้งหมดพวกจะต้องหนีหัวซุกหัวซุน..และจะไม่มีแผ่นดินอยู่เหมือนนายเอง

  7. เราอยู่เชียงใหม่ ทุกวันนี้ไม่มีความสุขเลยอยากกลับไปกทม.มาก เรารักนายหลวง เราเกลียดพวกเสื้อแดง แต่คนแถวนี้เป็นเสื้อแดงกันเยอะมากๆ แต่ตอนนี้เชียงใหม่มีการรวมตัวของคนเสื้อหลายสีเราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ดีใจมากที่คนเชียงใหม่ (ถึงแม้จะเป็นบางส่วน)
    มีจิตสำนึกที่ดีงามไม่กลัวที่จะออกมาแสดงพลังรวมตัวกันต่อต้านคนเสื้อแดง ไม่ต้องการยุบสภา ไม่ใช้เงินกบฏ ไม่เอาทักษิณ
    ตอนนี้เรากล้าที่จะใส่เสื้อสีเหลืองออกนอกบ้าน ไม่กลัวอะไรอีกแล้วเป็นไงก็เป็นกัน
    วันก่อนไปซื้อของแถวบ้าน คุณยายเจ้าของร้านท่านติดรูปในหลวงไว้เต็มร้าน เราก็ได้มีโอกาสพูดคุยกัน ท่านเล่าให้ฟังว่าไอ้พวกพ่อค้า(เสื้อแดง)มันมาก่อกวนพร้อมกับบอกให้ปลดรูปลง(ชั่วมากกกกกกกกกกกกกกกกกก) นี่เป็นเรื่องที่เราได้ยินมาเองเลย มันคือเรื่องจริง อยากให้คนที่หลงผิด กลับใจซะเถอะ มันต้องการล้มล้างจริงๆนะ


Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น

