ขอต้อนรับแนวร่วมต่อสู้คนโกงชาติ

สวัสดีครับ ขณะนี้ผมทราบว่ามีการรวมตัวกันของพลังเงียบและไม่เห็นด้วยกับวิธีการของไอ้ คนโกงชาติเกิดขึ้นหลายกลุ่มในโลกไซเบ่อร์ ที่ผมทราบชื่อกลุ่มแล้วได้แก่

กลุ่ม “รวมพลแนวร่วมคนรักชาติ”

กลุ่มต่อต้านพวกโค่นล้มและจาบจ้วง

การเมืองไทยเราต่อสู่อยู่กับใคร

ขอต้อนรับทุกกลุ่มครับ ผมดีใจเป็นอย่างมากที่มีกลุ่มต่างๆออกมาช่วยกันแสดงพลัง ท่านใดทราบว่ามีกลุ่มอื่นๆอีกโปรดแจ้งเข้ามาได้ครับ นอกจากนั้นผมอยากให้พวกท่านที่ไม่เห็นด้วยกับวิธีการของไอ้คนโกงชาติออก มาสร้างกลุ่มอย่างนี้ขึ้นอีกเยอะๆเพื่อแสดงพลังครับ และช่วยส่งข้อมูลเข้ามาที่กลุ่มพวกเราได้ ข้อเขียนข้อคิดต่างๆในบล็อกของผมไม่มีการสงวนลิขสิทธิ กลุ่มใดจะนำไปเผยแพร่ต่อผมยินดี

ที่ผมทราบข่าวมา ว่ามีการนัดกันรวมตัวแสดงพลังของผู้ไม่เห็นด้วยกับไอ้พวกเสื้อแดง ที่สถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาตอน 13.30 วันอาทิตย์ที่ 28 มีค.  ให้ทุกคนใส่เสื้อสีขาว

ภาพการแสดงพลังในวันอาทิตย์ที่ 28 มีค.

เสร็จแล้วผมอยากให้ทุกท่านเดินไปยกเลิกการใช้มือถือ เอ ไอ เอส ในมาบุญครอง หรือตามห้างบริเวณนั้นเลยครับ ทราบแล้วส่งต่อด้วย

ใส่ความเห็น

ยังไม่มีความเห็น

Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น

