ฮีโร่ที่ผมขอปรบมือให้ในน้ำใจนักสู้

ผมบอกตามตรงว่าตอนเช้าวันนี้ ผมท้อแท้ ผมหมดกำลังใจที่จะรณรงค์ หมดแรงที่จะเขียนอะไรเพื่อ สร้างแรงจูงใจให้ท่านออกมาต่อสู้กับไอ้คนโกงชาติ คิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อ

แต่พอตกช่วงใกล้เที่ยงผมได้เห็นภาพการต่อสู้ของนักสู้ท่านนี้

ผมมีกำลังใจเกิดขึ้นทันที ดูจากรูปซิครับ ท่านก็อายุไม่น้อยแล้ว ท่านไม่กลัวมันเลย ผมนั่งดูสดๆจากทีวี พอไอ้เสื้อแดงที่หนุ่มกว่า ถือโทรโข่งวิ่งเข้ามา ท่านไม่รอช้ากระโดดถีบมันก่อนเลย ทั้งๆที่ท่านมือเปล่าแต่ไอ้นั่นมันใช้โทรโข่งตีหัว ก็เลยเลือดอาบหน้า

แต่ท่านใจเด็ดไม่ไปหาหมอ ยังยืนเจรจากับตำรวจต่อ ท่านผู้อ่านคงได้ทราบรายละเอียดกันแล้ว จากทีวีและหนังสือพิมพ์

เอาเถอะครับ แต่ละท่านอาจจะมีความสามารถ ความถนัดแตกต่างกัน ผมไม่มีความถนัดในการออกไปต่อยตีกับมัน ผมก็จะขอใช้ความรู้ความสามารถในการใช้ IT ทำสงครามต่อสู้กับไอ้คนโกงชาติต่อไป ท่านละครับจะออกมาเป็นแนวร่วมกันต่อสู้ ช่วยการรณรงค์ให้คนไทยที่รักชาติช่วยกันคว่ำบาตรมันได้ไม๊ครับ? ถ้าท่านไม่ถนัดในการชักชวน ไม่ถนัดในการพูด ขอให่ท่านช่วยกันส่ง ชื่อบล็อกผมไปให้เพื่อนฝูงของท่านมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เช่นที่มีคนชอบส่งอีเมลล์ลูกโซ่กันก็ได้

จากที่ผมเช็คในข้อมูลจาก wordpress ในแต่ละวันมีคนส่งต่อเหมือนกัน แต่วันละไม่กี่สิบคน ผมอยากได้เป็นร้อย เป็นพัน บางวันมีคนเข้ามาดูบล็อกผมเกือบพัน บางวันสองร้อย รวมแล้วตั้งแต่ผมเปิดบล็อกมาได้ 12 วันมีคนมาเยี่ยมชมแค่ห้าพันกว่าคนเท่านั้น ผมอยากให้การปลุกระดมของผมไปถึงคนทั่วประเทศให้มากที่สุดให้เป็นล้านๆคน เพื่อที่จะได้มีผู้ใช้ เอ ไอ เอส ไปยกเลิกการใช้กันเป็นแสนเป็นล้านคน อีกหลายหมื่นหลายแสนคนช่วยกันคว่ำบาตรธุรกิจอื่นๆ

ถ้าท่านไม่มีเวลาหรือไม่สดวก ผมขอแค่ท่านช่วยส่งต่อบล็อกนี้ไปยังเพื่อนๆของท่านอีกสักห้าสิบคนด้วยครับ

6 ความเห็น

  1. ตวรสร้าง group ขึ้นมาบน facebook เพื่อที่จะให้คนได้เห็นจำนวนสมาชิก ….ปัญหาของประเมทศไทย คือคนไทยไม่ได้ถูกสอนให้ทำงานเป็นทีม เลยทำยากมาก พยายามต่อไป

    • เพื่อนผมได้ช่วยสร้าง Face Book แล้วแต่คนเข้าไปดูไม่ได้มากตามเป้าหมาย
      ถ้าท่านไม่มีเวลาหรือไม่สดวกในการที่จะช่วยกันรณรงค์ต่อ ผมขอแค่ท่านช่วยส่งต่อบล็อกนี้ไปยังเพื่อนๆของท่านอีกสักห้าสิบคนด้วยครับ ผมอยากจะให้มีคนมาอ่านบล็อกนี้สักล้านคนในเวลาเร็วที่สุด

      • ขอลิงค์ที่ FB คะจะช่วยกระจายข้อมูลให้
        แล้วนี้ลิงค์ที่ FB คิดว่าในนี้น่าจะมีคนเห็นด้วยเยอะพอสมควรคะ
        แต่ดิฉันโพสให้ไม่ได้ คุณไป join page Watch Red shirt
        แล้วโพสได้นะคะ สู้ๆคะ
        ดิฉันก็จะยกเลิกมันเหมือนกัน จ่ายทุกเดือนๆละ สองพันบาท ปีละ
        สองหมื่นกว่า พอกันที่กับไอ้ขายชาติ

        http://www.facebook.com/#!/pages/Watch-Red-Shirt-uny-ptibti-kar-tidtam-phu-chumnum-sex-daeng/356016910741?ref=ts

  2. คนที่โดนไอเสื้อแดงต่อยคนนี้เป็นพ่อเพื่อนผมที่มหาวิทยาลัยครับ
    พอดีเห็นเพื่อนมันตั้งสเตตัสเอ็มเอสเอ็น

    • คุณ Pete,
      ขอบคุณที่ส่งข้อมูลมาให้ ผมอยากทราบว่าท่านอายุเท่าไร? ฝากบอกเพื่อนคุณด้วยว่าผมขอปรบมือให้และยกย่องความเป็นนักสู้ของท่าน คนไทยอีกมากที่แค่ออกไปคว่ำบาตรทางธุรกิจของมันยังไม่กล้าเลย สงสัยจะรอให้มันชนะแล้วเอาแอกมาทรวมคอนั่นแหละจึงจะรู้ว่ามันสายเกินไปแล้ว อย่างไงผมก็จะสู้จนตายอย่างจ่าเพียรนั่นละครับ

  3. ยินดีที่ได้รู้จัก จะพยายามนะคะแม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้อยู่เมืองไทย มีอะไรจะให้ช่วยก็บอกมาได้เลย


Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น

