12 มีค. แดงจะรวมพลครั้งใหญ่ เราจะแค่ด่าเอามันแล้วนอนรอความตาย หรือจะรุกขึ้นสู้?

วันนี้ไปทางไหน เปิดเว็บไหนก็เห็นแต่เรื่องเสื้อแดงระดมพลบุกกรุงเทพในวันที่12 มีค  พรรคพวกถามกันว่าจะเอายังไงดี บางคนก็ส่งอีเมลไปด่าตามที่ต่าง บ้างก็แนะนำให้เอาอึใส่ถุงไปปาใส่มัน

ผมอยากจะบอกว่าเรามีอาวุธที่สุดประเสริฐและมีอำนาจล้นฟ้าอยู่แล้ว เราไม่ต้องรอรัฐบาลออกหน้า เราไม่ต้องออกมาด่าทอ เราไม่ต้องยอมเหม็นเอาอึใส่ถุงเตรียมไปปามัน อาวุธนั้นคือการรวมพลังกันคว่ำบาตรธุรกิจของไอ้คนโกงชาติ มันจะได้ผลดีที่สุด แสบที่สุด รุนแรงที่สุด ถ้าเรารวมกันได้เป็นแสนเป็นล้านคน ไปยกเลิกการใช้โทรศัพท์เอไอเอสเป็นอันดับแรก ท่านเสียเวลาเพียงเล็กน้อย แต่ไอ้คนโกงชาติมันจะขาดน้ำเลี้ยงอีกมาก วันนี้หุ้นของมันก็ดิ่งนรกเหลือแค่ 76 บาทเท่านั้น ตกต่ำที่สุดในรอบหลายปี

ถ้าวันเสาร์นี้พวกเรารวมกันไปยกเลิกกันมากๆขนาดออกทีวี ผมรับรองว่าวันจันทร์หุ้นของมันจะดิ่งนรกลงไปมากกว่านี้ และนักลงทุนจะช่วยกันเทขายออกมาทำให้ธุรกิจมันฉิกหาย

รวมกันได้ไม๊ครับ เสียสละเวลาได้ไม๊ครับ? ภาคใต้ 100,00คน กทม 200,00คน ภาคกลาง  80,000คน อีสาน 100,000 คน ภาคเหนือ 80,000 คน รวมกัน 560,000 คน ในวันเสาร์นี้ ทำให้ไอ้พวกเสื้อแดงมันเห็นว่าเราก็มีทางต่อสู้กับพวกมัน

ฝากท่านพิจารณาด้วยว่าจะเอาไม๊? หรือจะเอาแค่ด่ามันอยู่ในบ้านแล้วนอนรอให้มันทำอย่างเดียว นอนรอความตายที่พวกมันจะหยิบยื่นให้ท่าน หรือท่านจะลุกขึ้นมาสู้ ผมสู้อยู่แล้ว และจะสู้ต่อไปจนกว่าไอ้คนโกงชาติจะได้รับบทเรียน

ถ้าท่านไม่มีเวลาหรือไม่สดวกในการที่จะช่วยกันรณรงค์ต่อ ผมขอแค่ท่านช่วยส่งต่อบล็อกนี้ไปยังเพื่อนๆของท่านอีกสักห้าสิบคนด้วยครับ ผมอยากจะให้มีคนมาอ่านบล็อกนี้สักล้านคนในเวลาอันน้อยที่สุด

2 ความเห็น

  1. I support you. Where should we go to cancel AIS? Please let me know.

    • Dear Khun Dao,
      You go to any AIS counter in most of large shopping center and tell them you want to cancel the service. There should be no problem. They will check the services that you owe them during the pass month. You pay what you owe them.


Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น

