มีผู้เสนอให้นัดกันไปยกเลิกบริการ เอไอเอส

ท่านผู้รักชาติทุกท่าน มีผุ็เสนอแนะว่าให้นัดกันเยอะๆแล้วไปยกเลิกพร้อมๆกัน เพื่อสร้างข่าว ท่านทั้งหลายมีความเห็นอย่างไร ขอให้เสนอความเห็นหน่อยครับ ผมจะได้ประสานงานต่อไป

3 ความเห็น

  1. สื่อข่ายทักษิณ และแกนนำเสื้อแดงคือตัวปัญหาของชาติ ที่พวกมันขณะนี้ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตทุกๆคน
    เช่นเดียวกัน เราไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สินค้าในเครือของชินทุกๆอย่าง แม้แต่โทรศัพท์มือถือข่ายAIS
    สิ่งที่ควรหมดไปจากกรุงเทพ นนทบุรีคือ สัญญาลักษณ์อันบงบอกถึงชินหรือทักษิณ เช่นถาวรวัตถุต่างๆ
    ควรเปลี่ยนชื่อหรือยึดถาวรมาเข้ารัฐตามที่ได้กินโกงไป เพราะขณะนี้ทักษิณและเสื้อแดงคือ ขบถต่อรัฐ

  2. ผมอายุ 45 ปีตั้งแต่จำความได้และเริ่มสนใจการเมือง ชาติไทยเดินทางไปไม่ถึงไหนเพราะนักการเมือง(ส.ส.)ในสภานี่แหละเมื่อสูญเสียอำนาจก็ไปเกณฑ์ ผู้คนแดนไกลมาตั้งม๊อบประท้วงเรียกร้องก่อการทำลายประเทศเพื่อให้ได้อำนาจคืนมาโดยไม่นึกความเสียหายที่เกิดกับประเทศและคนไทยเพียงปากพร่อยพรำ่ำเพ้อพูดว่าเรียกร้องประชาธิปไตย ผมอยากเห็นจอมพลสฤษด์ คนต่อไป คนเสื้อแดงจากต่างจังหวัดถูกชักจูงให้มูลในสิ่งที่ผิดโดยนักการเมืองท้องถิ่น ตอนนี้เขาลำบากพื้นดินแห้งทำมาหากินไม่ได้เมื่อมีผู้เสนอให้เงินให้ความหวังว่าชีวิตจะดีขึ้นเขาก็ต้องทำเพื่อความอยู่รอด ประชาธิปไตยเป็นเรื่องไกลตัวเขาไม่รู้หรอกผู้นำบอกหรือปลุกเร้าอย่างไรเขาก็เชื่อเพราะเขาคิดว่าถ้ารัฐบาลแพ้ชีวิตควาเป็นเขาจะดีขึ้นอย่างแน่นอน(ตาม สส.บอก)
    ผมอยากให้ทุกอย่างจบเร็ว ๆ เพราะเหตุการณ์เสื้อเหลืองทำให้เมียผมตกงาน เสื้อแดงก็กำลังจะทำให้ผมตกงานอีกคน แล้วชีวิตผมลูกผมจะอยู่ในโลกใบนี้ได้อย่างไร
    ตอนท้ายนี้ผมอยากเห็นทหาร ตำรวจ หรือใครก็ได้ที่สามารถทำให้ไอ้ 3 ตัวไปเกิดใหม่ ขอเถอะครับทำเื่พื่อคตนไทยแท้สักครั้ง

    • ตอบคุณ คนไทยแท้,

      ผมเห็นด้วยกับคุณ 100% มันเป็นอย่างนี้มานมนานแล้ว แต่ยิ่งวันยิ่งรุนแรงขึ้น สมัยก่อนๆพอผู้นำเพลี่ยงพล้ำ ก็ยอมรับความพ่ายแพ้ ไม่มาตีโพยตีพาย ไม่ม่ทำลายชาติอย่างไอ้ทักษิณ สาเหตุอันหนึ่งก็เพราะมันมีเงินมาก ที่ทำให้มันใช้อำนาจเงินของมันมาก่อกวน
      เรื่องหนึ่งที่ผมไม่เข้าใจมากๆ ผมรู้ ผมได้ยินว่ามีคนเกลียดไอ้คนโกงชาติ จำนวนเป็นล้านๆคน แต่ผมพยายามชักชวนคนที่เกลียดมันออกมาแสดงพลัง โดยไม่ต้องออกไปสู้อยู่กลางแดดอย่างไอ้พวกเสื้อแดง กลับมีคนร่วมแสดงพลังน้อยมาก
      ผมอยากขอความเห็นจากท่านว่า ทำอย่างไรพลังเงียบเหล่านี้จะออกมาคว่ำบาตรมันสักที
      ผมได้เขียนเรื่อง “นิสัยคนไทย ภัยไม่มาถึงตัวไม่สู้” ลงในบล็อกเพื่อเป็นเรื่องเตือนใจ ไม่ทราบว่าจะได้ผลประการใด


Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น

