เราจะสู้หรือรอความตาย?

สวัสดีคนไทยที่มีนิสัยชอบนอนรอให้คนอื่นข่มเหง

ผมนอนคิดอยู่นานตั้งแต่ศาลอ่านคำพิพากษาคดียึดทรัพย์อดีตนายกที่โกงคนไทยอย่างหน้าด้าน ว่าผมควรจะส่งข่าวถึงเพื่อนๆที่มีแนวคิดเดียวกันหรือไม่ ? หรือผมจะทำอย่างไรกับนักกานเมืองที่โกงประชาชนอย่างหน้าด้าน
ผมมาต้ดสินใจเด็ดขาดเมื่อเช้านี้(28กพ.53)เองว่าผมจะเดินหน้าต่อสู้กับคนเลวที่โกงชาติไปแล้วมากมายและ

กำลังทำลายชาติของพวกเราเพื่อผลประโยชน์ของตนเองอย่างไม่สนใจว่าเราจะเป็นอย่างไร เพราะพวกมันออกมาปาระเบิดไปแล้วสี่แห่งเมื่อคืนนี้ มันไม่สนใจว่าการปาระเบิดของพวกมันจะทำให้ใครบาดเจ็บและตาย มันไม่สนใจว่านักท่องเที่ยวต่างชาติจะหายไปแค่ไหน และมันประกาศจะทำลายประเทศชาติต่อไปทุกทาง เพื่อจะให้มันกลับมามีอำนาจใหม่อีก มันดำเนินการอย่างไม่สนใจว่าประชาชนอีกหลายสิบล้านคนที่จะต้องเดือดร้อน จากการที่เศรษฐกิจของประเทศไทยจะย่ำแย่เพราะฝีมือของมัน

ผมจึงตัดสินใจเขียนบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อชักชวนให้พวกเราลุกขึ้นสู่มันอย่างสันติ สู้มันโดยไม่ผิดกฎหมาย สู้โดยไม่ต้องเหนื่อยยาก ขอเพียงให้เราพร้อมใจกันเท่านั้น เราจะสอนบทเรียนให้มันรู้สึก สอนให้นักการเมืองเลวๆให้รู้จักพลังประชาชน ที่เป็นเสียงเงียบมานาน

ผมอยากจะขอให้พวกเราช่วยกัน ต่อสู้อย่างสันติโดยใช้สิทธิของเราอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยไม่ผิดกฎหมาย เพื่อปกป้องเศรษฐกิจของ ประเทศชาติ เพื่อปกป้องชีวิตของพวกเรา ของเพื่อน ของญาติพี่น้องของเรา ก่อนที่จะโชคร้ายโดนระเบิดที่พวกมันเอามาปาใส่ธนาคาร ตามที่ผมเสนอแนะในย่อหน้าถัดไป และหากท่านคิดว่าจะชักชวนเพื่อนของท่านให้ร่วมมือกันต่อสู้ได้เพิ่มขึ้น ขอให้ท่านช่วยกันบอกต่อไปอีกให้มากที่สุด ผมอยากเห็นอย่างน้อยคนไทยพร้อมใจกันลุกขึ้นมาปกป้องผลประโยชน์ของตนเองอย่างน้อยสัก 30 ล้านคนครับ ผมคิดว่าจำนวนประชาชนแค่นี้ก็จะเพียงพอที่จะทำให้มันรู้ว่าพลังของประชาชนนั้นเป็นพลังที่มันจะดูถูกไม่ได้

ขอแต่เพียงพวกเราอย่านอนรอเฉยๆ บอกว่าธุระไม่ใช่ นอนรอว่าเมื่อไรเราจะโชคร้ายไปอยู่ในบริเวณที่มันออกมาปาระเบิดเพื่อเข่นฆ่าประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้อง ขณะนี้เราต้องรวมพลังกันให้มากที่สุด เพื่อปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของเราเอง ไม่ต้องรอตำรวจ ไม่ต้องรอรัฐบาล

ส่งอีเมลล์บอกกันต่อๆไปต่อไปให้มากที่สุด ไม่มีรางวัล ไม่มีปาฏิหารที่จะเกิด แต่จะมีชัยชนะที่ประชาชนและประเทศชาติมีต่ออมนุษย์อย่างเช่น ทักษิณ ชินวัตร์และตระกูล  ขอให้ท่านย้อนกลับมาดูประวัติศาสตร์ของประเทศจีน ชาวจีนพร้อมใจกันส่งข้อความถึงกันในขนมไหว้พระจันทร์ จนสามารถรวมตัวกันปฏิวัติจนได้ชัยชนะในวันไหว้พระจันทร์ เราคนไทยก็สามารถทำเช่นนั้นได้

27 กุมภาพันธ์ 2553

เมื่อ คืนนี้คนไทยหลายๆท่าน คงจะได้ฟังคำพิพากษาในกรณียึดทรัพย์อดีตนายกทักษิณกันแล้ว ผมจะไม่พูดถึงว่าการตัดสินยึดทรัพย์นั้นสมควรหรือไม่? จำนวนเงินที่ยึดนั้นมากไปหรือน้อยไป? แต่ที่ผมอยากจะยกประเด็นมาให้คนไทยทั้งประเทศช่วยกันพิจารณาและนำไป วิเคราะห์ว่าเราจะทำยังไงกันต่อไปกับอดีตนายกที่ขี้โกงอย่างมากมายและหน้า ด้านที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย

ต่อ ไปนี้คือคำพิพากษาของผู้พิพากษา เก้าคนที่ได้สอบสวนทวนความและตรวจหลักฐานอย่างดีแล้ว เพราะฉะนั้นจึงเป็นเรื่องจริงไม่ใช่ความเห็นของผมหรือของใครคนใดคนหนึ่งที่ จะพูดเรื่องขาวให้เป็นดำ หรือดำให้เป็นขาวตามอารมณ์

1) ทักษิณโกหกประชาชน ใช้เล่ห์เหลี่ยมทุกอย่างในการซุกหุ้น ตั้งใจทำผิดกฎหมายอย่างยอกย้อน เพื่อไม่ให้ถูกจับได้ หลอกลวงประชาชนทั้งประเทศ เตรียมการหาผลประโยชน์ไว้ล่วงหน้า

ท่าน เป็นคนไทยเป็นเจ้าของประเทศ ท่านจะยอมให้นักการเมืองที่ศาลตัดสินว่าขี้โกงทำผิดกฎหมายมากอบโกยผล ประโยชน์จากท่าน และสร้างปัํญหาให้กับประเทศไทยต่อไปหรือ?

2) ศาลตัดสินว่า ท้กษิณมีการใช้อำนาจหน้าที่ระหว่างที่ดำรงค์ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแก้ไขกฎหมาย สัมปทาน กฎกระทรวง มติคณะรัฐมนตรี สั่งการให้รัฐมนตรีของพรรคที่ดำรงค์ตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงไอ ซี ที (นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี) แก้ไขสัญญาสัมปทานของบริษัท เอ ไอ เอส หลายครั้งเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับบริษัท และทำให้ประเทศสูญเสียรายได้มากมาย หลายพันล้านบาท

ท่านเห็นไม๊ครับว่านี่คือนักการเมืองที่คดโกงประเทศเอาไปเป็นประโยชน์ส่วนตัวและครอบครัว ทำไมเค้าจึงมีเงินเป็นแสนล้านบาท

3) ศาลตัดสินว่า ทักษิณผิดจริงที่สั่งการให้ธนาคารส่งออกและนำเข้า ปล่อยเงินกู้ให้รัฐบาลพม่าจำนวน  4000 ล้านบาท และลดดอกเบี้ยเงินกู้จาก 5.+%  เหลือเพียง3%

ซึ่ง ต่ำกว่าต้นทุนทางการเงินของธนาคาร จนทำให้ธนาคารขาดทุนจากการปล่อยกู้ ถึงกว่าร้อยล้านบาทต่อปี และยังสั่งการให้กระทรวงการคลังเอาเงินงบประมาณของชาติมาชดเชยให้ธนาคาร

ที่เลวหาที่เรียบไม่ได้ คือเพื่อให้พม่าเอาเงินกู้นี้มาซื้อบริการโทรคมนาคมจากบริษัท เอ ไอ เอส ของตนเอง

ท่าน ในฐานะประชาชนชาวไทยคิดว่าท่านได้รับความยุติธรรมหรือไม่ ที่ท่านถูกดูดเอาเงินภาษีอากรของท่าน เข้าไปเสริมความร่ำรวยของสุดยอดมนุษย์ขึ้โกงและเลวยิ่งกว่าสัตว์เลี้ยงในบ้านของท่าน  เพราะสัตว์เลี้ยงจะไม่มีวันแว้งกัดท่าน   ถามว่าท่านจะไปตามหาความยุติธรรมได้ที่ไหน? ท่านจะไปฟ้องศาลโลกขอความยุติธรรมได้ไม๊? ท่านจะไปตามหาความยุติธรรมทั้งในนรกและสววรค์อย่างที่ไอ้คนขี้โกงมันบอกว่า มันจะไปตามหานั้น ท่านทำได้หรือไม่?

ที่ ผมนำความผิด ความขี้โกงแค่สามประเด็นของมนุษย์ลวงโลกมาพูดนี้ไม่ใช่เพื่อด่าประจานเท่านั้น แต่กำลังจะนำเสนอและชักชวนให้ประชาชนชาวไทยลุกขึ้นมาทวงสิทธิของท่าน ทวงสิทธิที่ท่านถูกโกงไป แทนที่จะรอให้รัฐบาลหรือมือกฎหมายมาทำหน้าที่อย่างเดียว ท่านสามารถทำได้โดยสันติวิธี โดยวิธีที่เจริญแล้วอย่างเช่นคนญี่ปุ่น คนเกาหลีเค้าทำกันมานานแล้ว และจะเป็นการตัดกำลังทรัพย์ ตัดกำลังอำนาจในการทำธุรกิจของมัน ไม่ให้มันมาสร้างความปั่นปว่นให้กับบ้านเมือง ไม่ให้มันมีอำนาจในการทำร้ายประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้อง

ท่าน เป็นแต่เพียงไม่อุดหนุน ไม่ทำธุรกิจธุรกรรมกับคนขี้โกง ไม่คบหาสมาคมกับคนในตระกูลขี้โกง ถ้าประชาชนไม่ใช้โทรศัพท์ของเอ ไอ เอส ไม่ซื้อบ้านจากบริษัท เอส ซี เอส แ็ซ็ต ไม่ซื้อผ้าไหมจากบริษัทชินวัตร    ฯลฯ เงินก็จะไม่ไหลเข้าไปในธุรกิจของมัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเอกสิทธิของท่านทั้งสิ้น นักธุรกิจไม่เช่าพื้นที่ในอาคารชินวัตรทุกตึก นักเรียนนักศึกษาไม่เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชินวัตร ท่านที่ทำงานอยู่กับบริษัทของตระกูลคนขี้โกง ก็ค่อยๆขยับขยายหางานใหม่ เพราะมันโกงประเทศชาติได้ ท่านจะแน่ใจอย่างไรว่าวันหนึ่งมันจะไม่โกงท่าน

นี่ เป็นวิธีที่พวกเราจะช่วยกันสอนบทเรียนให้กับคนขี้โกงชาติ ขี้โกงประชาชน ทำร้ายประชาชนด้วยอาวุธสงคราม ให้เห็นว่าถ้าประชาชนรุกขึ้นแสดงพลังแล้วมันจะรู้สึก ที่สำคัญขอให่ประชาชนที่ถูกมันคดโกงไปพร้อมใจกันต่อสู้ด้วยสันติวิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน

เราจะสู้เพื่อสิทธิของเรา หรือท่านจะนอนรอว่าวันใดลูกระเบิดจะตกใส่ท่าน หรือลูกของท่าน หรือญาติของท่าน

ถ้าท่านไม่มีเวลาหรือไม่สดวกในการที่จะช่วยกันรณรงค์ต่อ ผมขอแค่ท่านช่วยส่งต่อบล็อกนี้ไปยังเพื่อนๆของท่านอีกสักห้าสิบคนด้วยครับ ผมอยากจะให้มีคนมาอ่านบล็อกนี้สักล้านคนในเวลาอันน้อยที่สุด



4 ความเห็น

  1. ขอสนับสนุนโครงการนี้ครับ
    ตัวผมเอง และเพื่อนๆทั้งหลายก็เลิกสนับสนุนธุรกิจของตระกูลนี้มาตั้งแต่ที่ทักษิณประกาศว่า”บกพร่องโดยสุจริต”แล้ว
    ผมจะแพร่ข่าวนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ
    หวังว่าคงเห็นผลลัพท์ที่เกิดจากปฏิกิริยาลูกโซ่นี้ในไม่นานนัก

    • ขอบคุณ ช่วยกันกระจายข่าวเร็วๆนะครับ ข่าวด่วนมาจากตลาดหลักทรัพย์ ไอ้หน้าเหลี่ยมกำลังเทขายหุ้นของมันเอง เพื่อทำกำไรไว้ก่อน เอ ไอ เอส ราคาในบุ๊คแค่ยี่สิบกว่าบาท มันปั่นกันไปจนถึง แปดสิบบาทไม่รู้โคตรมันจะโลภไปถึงไหน ช่วยกันสอนบทเรียนมันหน่อยครับ พลังเงียบอย่าเงียบเฉยครับ

  2. ขอเอาตวย….ขอให้มันฉิบหายวายวอด…
    ธุรกิจของมันเจ้งๆๆๆๆวันนี้จะไปยกเลิก
    โทรศัพย์ ais จ่ายให้มันไม่รู้กี่ปีแล้ว….
    เห็นด้วยที่ได้คว่ำบาตธุรกิจของมัน (ไอ่วอก)…

  3. เลิกใช้ไปนานแล้วค่ะ ที่บ้านใช้แต่ดีแทค
    แม้จะมีปัญหาบ้างในบางพื้นที่ก็ยอมรับได้
    ไม่มีทางสนับสนุน เอ ไอ เอส แน่นอน

    อยากให้คนไทยช่วยกันสู้อย่างที่คุณแนะนำมา ทำให้เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจน
    เป็นวิธีที่สันติและมีพลัง

    ขอบคุณค่ะ สำหรับข้อมูลและความคิดดีๆ
    จะคอยติดตามอ่านและส่ง link ต่อให้เพื่อนๆ นะคะ


Comments RSS

ใส่ความเห็น

